Lắp mạng wifi Viettel tại Hà Nam giá rẻ, khuyến mãi lớn tháng 10/2017

Chưa bao giờ việc lắp đặt mạng Wifi Viettel Hà Nam lại dễ dàng, đơn giản như bây giờ, ngoài ra bạn còn được sử dụng mạng wifi cáp quang siêu rẻ với nhiều khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 10/2017 này.

Lắp mạng wifi cáp quang Viettel bạn nhận được những gì?

Lắp mạng wifi cáp quang Viettel trong tháng 10/2017 này bạn sẽ nhận được những lợi ích gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây.

Sử dụng mạng internet tốc độ cao, chi phí rẻ

Lắp mạng cáp quang Viettel bạn sẽ được trải nghiệm đường truyền internet siêu tốc độ cực thích thú. Với công nghệ truyền tải internet Gpon hiện đại nhất thế giới, các tín hiệu internet sẽ được truyền qua hạ tầng cáp quang được nối từ trạm cung cấp dịch vụ đến tận địa chỉ của gia đình bạn. Nhờ công nghệ này, bạn có thể truy cập internet nhanh chóng với tốc độ tối đa có thể gấp 200 lần so với tốc độ của cáp đồng. Với ưu thế băng thông đối xứng, tốc độ download bằng upload mạng Wifi cáp quang Viettel sẽ giúp bạn được trải nghiệm thế giới giải trí một cách mới mẻ, nhanh chóng cũng như phục vụ tốt cho các nhu cầu học tập và làm việc.

Lắp mạng Wifi cáp quang Viettel miễn phí, nhiều ưu đãi
Lắp mạng Wifi cáp quang Viettel miễn phí, nhiều ưu đãi

Hiện nay, các hộ gia đình có cơ hội sử dụng mạng internet wifi siêu rẻ, chỉ với 165.000đ/tháng gói tốc độ 15M đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng cao cho gia đình. Ngoài ra Viettel Hà Nam cũng cung cấp nhiều gói cước với tốc độ khác nhau nhằm tăng sự lựa chọn cho khách hàng để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Và điều hấp dẫn là tất cả các gói cước này hiện đều đang Viettel được giảm giá vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể tham khảo thông tin, cũng như giá các gói cước ngay dưới đây.

Nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Ngoài giá rẻ bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi lắp mạng Wifi Viettel trong tháng này. Được tặng ngay modem phát sóng Wifi 4 cổng với giá trị lớn, được miễn phí lắp đặt 100%, được miễn 100% phí hòa mạng khi đóng cước trước 6 tháng, đặc biệt nhất, bạn sẽ được sử dụng internet miễn phí khi đóng cước trước: đóng trước 6 tháng, được tặng thêm 2 tháng sử dụng miễn phí, đóng cước trước 12 tháng được tặng thêm 4 tháng sử dụng miễn phí.

Lắp mạng Wifi Viettel nhanh chóng, dễ dàng
Lắp mạng Wifi Viettel nhanh chóng, dễ dàng

Cách đăng ký lắp mạng wifi Viettel tại Hà Nam

Để đăng ký lắp mạng wifi Viettel tại Hà Nam bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số Hotline 0979.434.570 (24/7) để được tư vấn, sau đó nhân viên kinh doanh sẽ có mặt tại gia đình bạn để ký hợp đồng và làm thủ tục hòa mạng. Thủ tục hòa mạng internet cáp quang Viettel vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn 1 bản cmt phô tô không cần công chứng. Sau khoảng từ 1 đến 3 ngày bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật của Viettel Hà Nam lắp đặt mạng.

Lắp mạng wifi Viettel tại Hà Nam giá rẻ, khuyến mãi lớn tháng 10/2017
5 (100%) 1 vote