Ưu đãi lớn khi lắp mạng cáp quang Viettel tháng 1/2018

Khuyến mãi lớn cho khách hàng khi lắp đặt mạng cáp quang Viettel tại Hà Nam trong tháng 1 năm 2018 với chi phí cực rẻ chỉ từ 165.000 đồng/ tháng, được miễn phí lắp đặt, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo trong nội dung bài viết dưới đây.

Tìm hiểu thêm thông tin về mạng cáp quang Viettel

Mạng cáp quang (FTTH) của Viettel là công nghệ internet mới nhất hiện nay. Đồng thời cũng là công nghệ hiện đại nhất thế giới. Nếu như trước đây, việc sử dụng công nghệ cáp đồng (ADSL) là ứng dụng vô cùng tuyệt vời, thì giờ đây nó đã trở nên vô cùng lỗi thời.
Mạng cáp quang (FTTH) của Viettel giúp khách hàng truy cập Inteternet với tốc độ siêu nhanh, gấp khoảng 200 lần so với mạng cáp đồng đã lỗi thời. Đồng thời, mạng cáp quang có đường truyền ổn định, tính bảo mật an toàn. Sử dụng thoải mái không lo về vấn đề thời tiết mà giá cả không cao nhiều so với mạng cáp đồng, vì vậy có thể phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Có nhiều gói mạng với chi phí khác nhau thích hợp với cá nhân, sinh viên, hộ gia đình hay công ty, doanh nghiệp…
Cáp quang Viettel truyền tín hiệu qua ánh sáng với tốc độ vô cùng nhanh
Cáp quang Viettel truyền tín hiệu qua ánh sáng với tốc độ vô cùng nhanh
Đặc biệt nhất là, ứng dụng của mạng cáp quang (FTTH) của Viettel vô cùng linh hoạt, có thể tương tác cùng ti vi, hệ thống máy chủ, để sử dụng truyền hình số vô cùng hiện đại và hấp dẫn…
Lắp đặt mạng cáp quang Viettel Hà Nam là dịch vụ cung cấp mạng cáp quang FTTH chất lượng cao của Viettel đặc biệt cho tất cả khách hàng tại khu vực toàn tỉnh Hà Nam, kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi cực sốc.

Ưu đãi lớn khi lắp mạng cáp quang Viettel tháng 1/2018

Trong tháng 1 năm 2018, khách hàng hòa mạng cáp quang Viettel tại Hà Nam sẽ nhận được những ưu đãi sau:

  • Giảm 45% giá cước cho tất cả các gói cáp quang hộ gia đình, như vậy chỉ với 165.000đ/tháng, gia đình bạn đã thoải mái lướt Web với tốc độ lên đến 15Mbps.
  • Miễn phí hoàn toàn khảo sát, lắp đặt dịch vụ
  • Miễn phí trang bị modem Wifi 4 cổng siêu tốc và bảo hành 12 tháng.
  • Tặng cước từ 2 đến 4 tháng cho khách hàng đóng cước trước từ 6 tháng hoặc 12 tháng
  • Thời gian thi công và hoàn thành nhanh gọn.

Lưu ý: chương trình khuyến mãi của Viettel Hà Nam áp dụng theo thời điểm nhất định. 

Tháng 1/2018 Viettel triển khai chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn cho khách hàng.
Tháng 1/2018 Viettel triển khai chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn cho khách hàng.

Khách hàng sử dụng dịch vụ lắp đặt mạng cáp quang Viettel sẽ được tư vấn và ký hợp đồng tại nhà với thủ tục vô cùng đơn giản. Đồng thời, trong thời gian sử dụng dịch vụ, khách hàng luôn được hỗ trợ, chăm sóc chu đáo, sẵn sàng xử lý mọi tình huống, hay sự cố xảy ra một cách nhanh chóng và hoàn toàn được miễn phí.

Quý khách có mong muốn sử dụng dịch vụ lắp đặt mạng cáp quang Viettel Hà Nam để hưởng ưu đãi ngay trong tháng 1/2018, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 0979.434.570 (24/7) để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.

Ưu đãi lớn khi lắp mạng cáp quang Viettel tháng 1/2018
Đánh giá bài viết này