Báo giá lắp mạng Viettel tại Thanh Liêm, Hà Nam tháng 10/2017

Đường truyền internet cáp đồng hiện đã không còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng nên bạn muốn được lắp mạng cáp quang Viettel tại Thanh Liêm, Hà Nam và muốn tham khảo báo giá? Vậy hãy học bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích cho mình.

Giới thiệu về mạng cáp quang Viettel Hà Nam

Mạng cáp quang Viettel (FTTH) sử dụng công nghệ truyền internet hiện đại đang được áp dụng tại nhiều nước trên thế giới. Khác với cáp đồng sử dụng điện để truyền tín hiệu, cáp quang Viettel sử dụng ánh sáng để truyền tín hiệu, do vậy tốc độ, sự ổn định cũng như tính bảo mật sẽ cao hơn nhiều.

Lắp mạng cáp quang Viettel tại Thanh Liêm, Hà Nam để trải nghiệm internet siêu tốc độ
Lắp mạng cáp quang Viettel tại Thanh Liêm, Hà Nam để trải nghiệm internet siêu tốc độ

Hơn thế nữa, Viettel là nhà mạng có số lượng đường truyền kết nối quốc tế nhiều nhất với 4 đường truyền: 2 trên bộ và 2 dưới biển, do vậy tính ổn định mạng luôn được đảm bảo, khách hàng sẽ không bị ảnh hưởng bởi các sự cố đứt cáp dưới biển.

Báo giá lắp mạng Viettel tại Thanh Liêm, Hà Nam tháng 10/2017

Có thể nói hiện nay Viettel là nhà mạng cung cấp dịch vụ internet tốc độ cao với mức giá rẻ nhất thị trường. Với phương châm khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu, tháng 10/2017 Viettel Hà Nam đang triển khai chương trình ưu đãi cực hấp dẫn cho các khách hàng đăng ký lắp mạng cáp quang Viettel Thanh Liêm.

Lắp mạng internet Viettel tại Thanh Liêm, Hà Nam bạn sẽ được nhân viên tư vấn và ký hợp đồng tại nhà
Lắp mạng internet Viettel tại Thanh Liêm, Hà Nam bạn sẽ được nhân viên tư vấn và ký hợp đồng tại nhà

Cụ thể, ngay khi lắp đặt bạn sẽ được tặng modem wifi 4 cổng, được giảm giá cước đến mức tối đa, chỉ còn 165.000đ/tháng gói 15M. Bên cạnh đó bạn còn được miễn 100% phí hòa mạng cũng như được tặng thêm các tháng cước sử dụng miễn phí khi đóng cước trước từ 6 tháng trở lên. Nếu bạn đóng cước trước 6 tháng sẽ được tặng thêm 2 tháng sử dụng miễn phi, đóng cước trước 12 tháng được tặng thêm 4 tháng sử dụng miễn phí.

Và để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng, Viettel Thanh Liêm, Hà Nam gửi đến quý khách các gói cước dành cho hộ gia đình với sự lựa chọn phong phú về tốc độ từ 15M-40M, đặc biệt tất cả các gói cước này đều nằm trong chương trình giảm giá của Viettel. Bạn có thể tham khảo báo giá lắp internet Viettel tại Thanh Liêm, Hà Nam tháng 10/2017 ngay dưới đây.

Qui trình đăng ký lắp mạng wifi Viettel tại Thanh Liêm, Hà Nam

Nếu bạn muốn lắp internet Wifi Viettel tại Thanh Liêm, Hà Nam bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số Hotline 0979.434.570 (24/7) để được tư vấn và cung cấp các thông tin cần thiết cho nhân viên Viettel

Bước 2: Nhân viên kinh doanh của Viettel sẽ có mặt tại địa điểm bạn đã hẹn để ký kết hợp đồng và làm các thủ tục hòa mạng

Bước 3: Đội ngũ kỹ thuật sẽ triển khai lắp mạng cho khách hàng chỉ sau từ 1 đến 3 ngày ký hợp đồng.

Để được biết mọi chương trình khuyến mãi lắp mạng Viettel mới nhất tại Thanh Liêm, Hà Nam hoặc đăng ký lắp internet cáp quang Viettel bạn vui lòng liên hệ 0979.434.570 (24/7) để được tư vấn.

Báo giá lắp mạng Viettel tại Thanh Liêm, Hà Nam tháng 10/2017
Đánh giá bài viết này