Chương trình khuyến mãi lắp cáp quang Viettel Hà Nam tháng 1/2018

Không chỉ hấp dẫn với chất lượng đường truyền nhanh, mạnh, ổn định cáp quang Viettel Hà Nam còn được khách hàng vô cùng ưa chuộng bởi liên tục triển khai những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Vậy bạn đã cập nhật chương trình khuyến mãi lắp cáp quang Viettel tháng 1/2018 chưa?

Tại sao bạn nên lắp đặt cáp quang Viettel Hà Nam

Muốn sử dụng internet tốc độ cao, ổn định bạn đừng chần chừ, hãy lắp đặt ngay internet cáp quang Vietttel. Lợi thế của Viettel so với nhiều nhà mạng khác đó chính là việc phát triển hạ tầng đồng bộ, luôn đầu tư, nâng cấp. Cho đến nay, hạ tầng cáp quang của Viettel đã phủ kín 63 tỉnh thành để đảm bảo tín hiệu trong nước luôn được ổn định. Không chỉ đầu tư hạ tầng cáp quang trong nước, Viettel còn chi mạnh cho việc đầu tư các tuyến cáp quốc tế. Cho đến nay, nhà mạng đã sở hữu 4 tuyến cáp quốc tế 2 trên bộ và 2 dưới biển để đảm bảo chất lượng mạng luôn ổn định dù đôi khi diễn ra các sự cố đứt cáp quang biển.

Hạ tầng cáp quang Viettel liên tục được mở rộng đảm bảo magn internet tốc độ cao đến mọi miền tổ quốc
Hạ tầng cáp quang Viettel liên tục được mở rộng đảm bảo magn internet tốc độ cao đến mọi miền tổ quốc

Chính vì vậy, khi lắp đặt internet Viettel khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Cáp quang Viettel truyền tín hiệu qua ánh sáng với tốc độ vô cùng nhanh và sự ổn định vượt trội hơn hẳn so với cáp đồng do không chịu ảnh hưởng từ địa hình thời tiết. Tốc độ luôn là tiêu chí khách hàng đặt lên hàng đầu khi sử dụng mạng.

Lắp đặt cáp quang Viettel bạn sẽ được tư vấn và ký hợp đồng tại nhà với thủ tục đơn giản. Thêm vào đó, trong suốt quá trình sử dụng khách hàng sẽ luôn được Viettel hỗ trợ, chăm sóc chu đáo, sẵn sàng xử lý mọi tình huống, sự cố xảy ra một cách nhanh chóng nhất.

Chương trình khuyến mãi lắp cáp quang Viettel Hà Nam tháng 1/2018

Tháng 1/2018 Viettel triển khai chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn cho khách hàng. Giảm 45% giá cước cho tất cả các gói cáp quang hộ gia đình, như vậy chỉ với 165.000đ/tháng, gia đình bạn đã thoải mái lướt Web với tốc độ lên đến 15Mbps.

Lắp cáp quang Viettel rẻ, chất lượng
Lắp cáp quang Viettel rẻ, chất lượng

Ngoài việc được giảm giá, khách hàng còn được tặng thêm 1 modem Wifi 4 cổng, được miễn phí lắp đặt, miễn phí hòa mạng khi đóng cước trước từ 6 tháng trở lên. Đặc biệt khách hàng sẽ được sử dụng miễn phí internet tốc độ cao khi đóng cước trước. Cụ thể đóng cước trước 6 tháng được tặng thêm 2 tháng, đóng cước trước 12 tháng được tặng thêm 4 tháng.

Lưu ý, chương trình khuyến mãi của Viettel Hà Nam có thể thay đổi theo từng thời điểm. Vì vậy khi cần lắp đặt cáp quang và muốn cập nhật chương trình khuyến mãi mới nhất, khác hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 0979.434.570 (24/7) để được tư vấn.

Chương trình khuyến mãi lắp cáp quang Viettel Hà Nam tháng 1/2018
Đánh giá bài viết này