Viettel Hà Nam - Lắp mạng cáp quang FTTH Viettel, NextTV

Giải đáp mọi thắc mắc về truyền hình next tv của Viettel Hà Nam

Truyền hình next tv là một dịch vụ truyền hình hiện đại được Viettel Hà Nam cung cấp. Bạn rất tò mò về dịch vụ truyền hình hiện đại này? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về nó nhé

Next tv là gì?

Truyền hình Next tv của Viettel Hà Nam là dịch vụ truyền hình thông qua giao thức internet. Những tín hiệu truyền hình sẽ được chuyển hóa thành tín hiệu internet, truyền qua hạ tầng của Viettel và tới ti vi của bạn. Và tắt nhiên gia đình bạn đã lắp mạng internet Viettel thì mới có thể trải nghiệm được những thú vị của dịch vụ truyền hình này.

Truyền hình next tv của Viettel Hà Nam

Truyền hình next tv viettel có gì nổi trội?

Trải nghiệm truyền hình internet next tv của Viettel Hà Nam bạn sẽ bị cuốn hút ngay lập tức bởi vô vàn tiện ích và những tính năng nổi trội.

Ngoài những tiện ích hấp dẫn như trên, lần đầu tiên bạn sẽ được những tính năng tuyệt vời chỉ có tại truyền hình next tv của Viettel.

Cước phí truyền hình internet next tv có đắt không?

Với quá nhiều tính năng nổi trội như trên, vậy cước phí truyền hình internet next tv có đắt không? Hoàn toàn không, chỉ từ 77.000đ/tháng là gia đình bạn đã có thể được trải nghiệm dịch vụ truyền hình hiện đại này.

Để biết thêm thông tin chi tiết về truyền hình next tv của Viettel Hà Nam bạn vui lòng liên hệ Hotline 0979.434.570 (24/7) để được tư vấn.