Bảng giá lắp mạng cáp quang Viettel Hà Nam tháng 11/2017

Mạng cáp quang Viettel tốc độ nhanh, ổn định và quan trọng giá thành vô cùng phù hợp. Nếu muốn lắp mạng internet Viettel Hà Nam tháng 11/2017 bạn có thể tham khảo bảng giá các gói cước ngay dưới đây để có sự lựa chọn thích hợp cho mình.

Lắp mạng cáp quang Viettel Hà Nam bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ của một nhà mạng uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Với đội ngũ tư vấn viên đông đảo, trẻ trung, nhiệt tình bạn sẽ được tư vấn tận tình cụ thể cho những thắc mắc của mình. Thêm vào đó tất cả quá trình từ khi ký hợp đồng đến lúc lắp đặt mạng bạn sẽ không cần phải trả bất cứ chi phí gì và cũng không phải đến các điểm giao dịch của Viettel toàn bộ những công việc này, nhân viên kinh doanh và nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt tại gia đình bạn để triển khai.

Lắp mạng internet Viettel nhanh chóng, dễ dàng
Lắp mạng internet Viettel nhanh chóng, dễ dàng

Chế độ chăm sóc khách hàng tốt, Viettel còn “nổi tiếng” là nhà cung cấp dịch vụ mạng chất lượng, giá rẻ. Hiện nay, hạ tầng mạng cáp quang đã được Viettel phủ kín khắp các huyện, thành phố của Hà Nam và liên tục triển khai lắp đặt các trạm mới để đảm bảo cung cấp dịch vụ mạng internet tốc độ cao, ổn định cho mọi khách hàng. Thêm vào đó Viettel là nhà mạng có số đường cáp quang quốc tế nhiều nhất, 2 đường trên bộ, 2 đường dưới biển, đảm bảo mạng luôn ổn định không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ yếu tố nào kể cả các sự cố đứt cáp dưới biển.

Lắp mạng cáp quang Viettel Hà Nam tháng 11/2017 bạn sẽ được nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Giảm giá “sốc” cho tất cả các gói cước tốc độ từ 15-40Mbps
  • Tặng modem phát sóng Wifi 4 cổng
  • Miễn phí hòa mạng khi đóng cước trước
  • Tặng thêm 2 tháng cước khi đóng cước trước 6 tháng, tặng 4 tháng cước khi đóng cước trước 12 tháng

Như vậy, đây là cơ hội để bạn được trải nghiệm dịch vụ mạng cáp quang giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Chỉ với 165.000đ/tháng bạn đã được sử dụng gói cáp quang tốc độ lên đến 15M (đây là mức giá chỉ tương đương so với việc bạn sử dụng mạng cáp đồng ADSL). Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu sử dụng lớn hơn bạn có thể tham khảo bảng giá lắp mạng internet Viettel Hà Nam ngay dưới đây.

Bảng giá lắp mạng cáp quang Viettel Hà Nam tháng 11/2017
Bảng giá lắp mạng cáp quang Viettel Hà Nam tháng 11/2017

Lắp mạng cáp quang Viettel tại Hà Nam nhanh chóng bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp qua số tổng đài Hotline 0979.434.570 (24/7) để được tư vấn, và khảo sát lắp đặt mạng trong thời gian ngắn nhất.

Bảng giá lắp mạng cáp quang Viettel Hà Nam tháng 11/2017
Đánh giá bài viết này