Khuyến mại lắp mạng cáp quang Viettel 2018

Viettel không chỉ được biết đên là nhà mạng cáp quang chất lượng nhất, giá rẻ nhất mà còn được khách hàng yêu thích vì liên tục có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho khác hàng lắp đặt mạng cáp quang. Sau đây, Viettel Hà Nam xin gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mại lắp mạng cáp quang Viettel 2018 mới nhất.

Tại sao mạng cáp quang Viettel được nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt?

Đa số các gia đình lựa chọn lắp mạng cáp quang Viettel hoặc chuyển sang lắp mạng Viettel vì nhận thấy nhiều lợi ích vượt trội của internet Viettel.

Mạng Viettel mang đến những trải nghiệm innternet khác biệt cho khách hàng: tốc độ nhanh hơn, mượt mà hơn và ổn định hơn. Rất hiếm khi mạng cáp quang Viettel bị chập chờn hay gián đoạn. Để làm được điều này, Viettel đầu tư cực lớn cho hạ tầng, công nghệ truyền dẫn.

Hạ tầng cáp quang Viettel liên tục được đầu tư, nâng cấp, hiện hạ tầng cáp quang Viettel đã phủ kín 63 tỉnh thành. Kết nối trong nước ổn định, Viettel lại hướng đến kết nối quốc tế. Với 4 tuyến cáp quốc tế: 2 trên bộ và 2 dưới biển, người dùng mạng cáp quang Viettel có thể yên tâm truy cập các trang mạng quốc tế mọi lúc mọi nơi. Kể cả các sự cố đứt cáp biển cũng ít khi ảnh hưởng đến chất lượng đường truyền internet Viettel.

Lắp mạng cáp quang siêu rẻ, siêu tốc độ
Lắp mạng cáp quang siêu rẻ, siêu tốc độ

Viettel sử dụng công nghệ kết nối Gpon (kết nối điểm – đa điểm), hoàn toàn không sử dụng điện, không phụ thuộc vào điện nên chất lượng mạng ổn định hơn rất nhiều.

Lướt Web, xem phim, down phim bằng internet Viettel nhanh chóng và mượt mà hơn rất nhiều. Đó là nhờ cáp quang Viettel có băng thông đối xứng, tốc độ Download bằng upload.

Khuyến mại lắp mạng cáp quang Viettel 2018 mới nhất

Lắp mạng cáp quang Viettel đã rẻ, nay còn rẻ hơn với chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ Viettel Hà nam.

Lắp internet cáp quang Viettel Hà Nam tháng 5/2018 bạn sẽ giảm giá 45% cho tất cả các gói cáp quang hộ gia đình có tốc độ từ 15 –  40Mbps. Như vậy, chỉ với 165.000đ/tháng bạn đã được sở hữu ngay đường truyền internet cáp quang có tốc độ lên đến 15Mbps – Mức giá rẻ vô địch có 1 không 2 trên thị trường.

Ngoài ưu đãi về giá, gia đình bạn còn được trang bị miễn phí 1 modem Wifi 4 cổng phát sóng cực mạnh, cực ổn định và được miễn phí hoàn toàn công lắp đặt.

Lắp mạng cáp quang Viettel bạn còn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ truyền hình thế hệ mới Viettel – Next TV hấp dẫn với giá thành siêu rẻ chỉ 50.000đ/tháng.

Xem truyền hình Next TV với giá hấp dẫn khi lắp đặt cùng internet Viettel
Xem truyền hình Next TV với giá hấp dẫn khi lắp đặt cùng internet Viettel

Hấp dẫn hơn cả là chương trình tặng cước miễn phí cho các thuê bao hòa mạng mới. Cụ thể, trong tháng 5 này khi đóng cước trước từ 6 tháng gia đình bạn sẽ được tặng thêm 2 tháng cước, đóng cước trước 12 tháng được tặng thêm 4 tháng sử dụng miễn phí (các tháng miễn phí được tính là các tháng tiếp theo sau khi số tháng đóng cước trước đã hết)

Viettel Hà Nam liên tục có những chương trình khuyến mại lắp mạng cáp quang Viettel cho khách hàng. Tuy nhiên, ở mỗi thời điểm khác nhau, chương trình khuyến mại có thể khác nhau. Do vậy để cập nhật thông tin khuyến mại lắp mạng cáp quang mới nhất bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0979.434.570 (24/7) để được tư vấn.

Khuyến mại lắp mạng cáp quang Viettel 2018
Đánh giá bài viết này